[Fan account] 2NE1 NOLZA Concert 2011 (Part 2)

Source: WeLoveDara

Vtrans: lusm11@touch2ne1

TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Tôi trở nên điên loạn thật rồi, tôi chỉ biết la hét và không ngửng la hét … “DARA!!! DARA!!! DARA!!! SANDARABAKKKK I LOVE YOU!!! SARANGHAE!!!”. Cho những ai chưa biết, tôi là 1 fan “bự” của Dara. Nói thế thôi, nhưng tôi biết twitter account của tôi đã nói lên điều đó mất rồi. LOL! ^_^

NOLZA bắt đầu với 1 video giới thiệu. Toàn là sương mù, sự chú ý được hướng về các cô gái đang từ từ tiến về hướng camera từ phía sau, chúng tôi chỉ thấy được cái bóng của họ. Ý tôi là, chỉ thế thôi, đã đủ khiến mọi người phát điên lên hết. Chỉ với cái bóng của các cô gái tiến về phía camera đã làm tất cả fan mất tự chủ. Chúng tôi đã gào hét rất to!!! Sau đó, video chiếu tới cảnh các cô gái trong club. Họ nhảy, và có khoảng thời gian rất vui vẻ. Tất cả chúng tôi giơ tay lên, vẫy lightstick và nhảy nhót rất cuồng nhiệt. Ánh đèn laser xanh chiếu khắp mọi nơi làm chúng tôi hoa hết cả mắt. Đó thật sự là cảnh tượng trong 1 club rất lớn. Sau đó, chiếc màn rớt xuống, để lộ khẩu hiệu NOLZA cực lớn và trái bóng to có hình quân xì (Ace) và đầm (Queen). Nó gần giống với 2NE1’s lightstick. Nhạc vẫn tiếp tục, khiến tất cả quay cuồng… Cuối cùng, các cô gái đã bước ra! Ahhhh!!!! Cảm giác này …. hoàn toàn khác!!! Ý tôi là ….. đây là concert đầu tiên của 2NE1. Các cô gái đã bước ra rồi! ^_^ Đèn và pháo hoa có khắp mọi nơi và họ là ……. 2NE1 bằng xương bằng thịt!!!!!!  Tim tôi ngừng đập khi thấy Dara …. Gah! Tôi muốn khóc!

Những ai follow tôi đều biết, tôi trở nên điên loạn khi nhìn thấy họ và tweet liên tục trong thời gian này. Tôi không thể nhớ rõ có bao nhiêu bài hát, nhưng khá chắc là tôi đã tweet gần như toàn bộ các ca khúc và những gì trông thấy, nên bây giờ tôi chỉ nói về những gì ấn tượng nhất. Hoặc ít nhất cũng là những gì tôi còn nhớ.

Dara quyến rũ 1 cách kỳ lạ!!! Tất cả họ, nhưng mắt tôi chỉ dán chặt vào Dara. Không thể rời mắt khỏi cô ấy! Tôi nhìn chằm chằm vào cô ấy và gào tên Dara gần như suốt cả concert. Tôi không thể tập trung vào bài hát. Tôi chỉ nhìn chằm chằm và tweet liên tục về Dara. Tôi đã không ngủ, và rất mệt nhưng sự cuồng nhiệt  này làm tôi bị mê hoặc. Nghiêm túc đó. Cô ấy tỏa sáng, phải, rất sáng!!!! Cô ấy trông rất rất rất hạnh phúc. Dara đã muốn có solo concert cho 2NE1 từ rất lâu rồi và cuồi cùng, điều đó đã thành sự thật. Niềm vui được thể hiện rõ trên khuôn mặt cô ấy. Tôi không thể rời mắt khỏi cô ấy. Tuyệt vời! Giọng của Dara rất trong và to. Dara thật tuyệt!!!! Chờ đã, có phải tôi đã nói từ “Tuyệt” rất nhiều lần rồi phải không? Nhưng tôi không thể nói khác!!!! Cô ấy …….. hoàn toàn ……hoàn toàn …..tuyệt vời! ^_^

Tron suốt concert, tôi đảo mắt liên tục để xem có bất kỳ thành viên nào của YG Family hay những người nổi tiếng tới tham dự hay không. Tôi ngồi sát ngay dàn âm thanh, nên tôi hy vọng mình có thể nhận ra 1 ai đó. Thật bất ngờ, Papa YG đang đứng ngay sau tôi. Ông ta đang đi tới dàn âm thanh. Tôi thề, ông ta là một vị chủ tịch hết sức tận tâm! Ông ấy đã ở đây suốt cả concert! Papa YG đã mỉm cười khi trông thấy các cô gái biểu diễn, như 1 người cha đầy tự hào, và ông thường xuyên cười khi Dara làm những trò điên rồ trên sân khấu. Đó là 1 cảnh tượng tuyệt đẹp. Bác Hwangssabu đã đi ngang chỗ chúng tôi 1 lần, và có cả Jinu và DJ Murf. Nếu còn những người khác, tôi thật sự không thể nhớ thêm gì. T_T

Sau vài ca khúc, Dara & Bom rời sân khấu, 2 maknae vẫn ở lại, và tôi biết tiếp theo sẽ là Please Don’t Go. Thật dễ thương. Họ khoác vai như thể là “Chúng tôi là 1 đội!” Màn biểu diễn Please Don’t Go đã khuấy động toàn bộ fan.

Sau đó là Kiss!!! WAAAA!!!! Ánh đèn mờ đi và khi beat của Kiss vang lên, tôi đã nhảy như điên, như loạn trí. Cô gái phía trước tôi đã bịt tai lại chỉ vì sự điên loạn của tôi!!! Màn hình lớn giữa sân khấu mở ra, và Dara xuất hiện! Mọi sự chú ý dồn về cô ấy, và cô ấy giơ tay lên như 1 cô chủ rất sexy. Giọng hát mạnh mẽ và tràn đầy tự tin. Cô ấy sexy và hư hỏng. Thật đó! Cô ấy di chuyển thân hình gầy gò nhưng sexy của mình. Màn hình khép lại và mở ra đoạn video Dara hôn lên màn hình và để lại dấu môi trên đó. Quá hot!!! Sân khấu của Dara rất nóng bỏng. Cô ấy vuốt ngược tóc và mặc chiếc áo vest đỏ có đinh tán bạc và quần da đỏ bóng. Rất hot! Ánh mắt cô ấy rất sắc và tràn đầy tự tin. “I just wanna kiss!!! I never wanna miss…!!! Waaa!!! So hot Dara-yah!!! Từ sân khấu chính cô ấy tiến về phía trước. Ánh mắt sắc bén của Dara! Tôi rất thíchhhh!!!! Tôi hét tên cô ấy. Tôi biết cô ấy chẳng thể nghe tôi nhưng không hiểu vì sao, tôi vẫn muốn gào to tên cô ấy “Dara!!! Dara!!! Dara!!!” Sau đó, các dancer trở vô, chỉ còn mình cô ấy trên sân khấu và hô to CL, và CL bước ra với cả cây đen có đinh tán và rap. CL cũng thật tuyệt vời! Tôi thích đoạn CL rap. Và bước ra là Deukkie!!!!! Anh ấy là 1 trong Kwon Twins. Rất rất rất đẹp trai. Cả 2 củng dance, và anh ấy túm lấy Dara. Deukkie cố hôn Dara, nhưng đã bị cô ấy đẩy ra. Họ đứng rất gần nhau. Deukkie để ngực trần cho D1 nhưng tới D2 và D3, anh ấy đã không làm nữa. Có lẽ vì độ hot của Dara cộng với độ nóng của Deukkie thật sự là quá nhiều. Việc Deukkie cởi phăng chiếc áo của mình sẽ khiến mọi thứ “sôi” lên! Tôi …. Tôi muốn được như thế! Hãy đốt nóng tất cả đi! Tôi thật sự muốn thế!!! Nhưng khôngggg! Deukkie đã không cởi áo nữa. Tất cả dancer trở ra và dance break. Dara vừa hát vừa nhảy. Sau đó, Dara nhìn thẳng vào Deukkie, lấy thỏi son ra, thoa nó …. túm lấy Deukkie và họ đã hôn nhau (đương nhiên là giả) Đèn được tắt hết! Waaaa!!!! So so so freaking hot!!!!!

Cuồng nhiệt suốt cả concert, tôi như thể là ….. Wow Dara-yah! Bạn điên loạn trong 2NE1TV và thật tuyệt và ngọt ngào trong đời sống thật nhưng hơn hết là bạn thật hot! Dara & Deukkie đều nóng bỏng. Tôi cực thích per.Kiss. Không hiểu vì sao mà an ninh trong lúc diễn ra Kiss lại nghiêm ngặt hơn. Có lẽ vì Deukkie để ngực trần? Hehehe! tôi không biết nữa. 

Categories: Fan Acc | 7 Comments

Post navigation

7 thoughts on “[Fan account] 2NE1 NOLZA Concert 2011 (Part 2)

  1. ponluv21

    Deukkie là dancer hay là ai vậy nhỉ

  2. RemYong

    AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa…….đọc thôi mà cũng cảm thấy quá cuồng nhjệt!!!! fan bự của Dara sao???yêu bạn chẻ quá:)) thjx nhất đoạn cứ lúc Dara làm trò đjên cuồng, Papa YG lại cười:* yêu quá….

  3. Deukkie là dancer nhảy cùng với Dara trong Go away ah

  4. Sun.mischie

    Mìk cũg là fan bự của Dara, vừa koi lại cái perf Kiss của Da và đọc xog cái bài của bạn này thì vô cùng sung sướng, đúng là trải nghiệm tuyệt vời khi được nhìn thấy Da bằng xương bằng thịt😡

  5. mập

    mình cũng là fan bự của Da đây kekeke. Nghe bạn này miêu tả mà tim như ngừng đập. Nếu mình mà ở vị trí của bạn, chắc mấy BJ xung quanh không những bịt tai lại mà còn phải lo “đỡ đòn” của mình nữa, lúc đó tay chân mình sẽ hoạt động k kiểm soát =]]

  6. Boo_2ne14rever

    Zui nhỷ dù ko ở đó nhưg m` cảm nhận đc cái điên cuồng của concert nhưng cũg thật ấm áp cái không khí gia đình. Oa…. NOLZA

  7. BJ

    http://www.acepolls.com/polls/1223833-best-kpop-song-in-2011
    vote cho các tình iu chúng ta nhá

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

