[News] Sandara chia sẻ về concert đầu tiên của nhóm: “Không thể diễn tả nên lời”

 

Cre: welovedara@tumblr
Vtrans by Bee@touch2ne1
Sandara Park của 2NE1 vừa mới tiết lộ suy nghĩ của mình về concert đầu tiên của nhóm. Me2day của cô cập nhật ngày 27 từ lúc bình minh, rằng “Mình đang nằm và cố gắng ngủ sau concert đầu tiên…Cảm xúc của mình ngày hôm nay…thậm chí không thể diễn tả nên lời. Các bạn ngủ ngon nhé !!~”

Đó là tâm trạng của Dara ngay sau khi đêm đầu tiên của concert  kết thúc, NOLZA đc tổ chức trong 3 ngày, từ 26-28/8 tại hội trường Olympic, Seoul Olympic Park

Và bình luận từ cư dân mạng cho thấy phản ứng bốc lửa từ họ “NOLZA concert thực sự tuyệt vời” , “Có phải chị đã đặt tất cả năng lượng của mình vào concert đầu tiên này?”, “Em cũng đã ở đó, như chị vậy, cảm xúc của em không thể chỉ diễn tả bằng lời”, “Em ước chị là tất cả những gì còn lại của concert”, “Chúng ta đã rất điên cuồng”

Categories: DARAholic, Info/News, Trans | 4 Comments

Post navigation

4 thoughts on “[News] Sandara chia sẻ về concert đầu tiên của nhóm: “Không thể diễn tả nên lời”

  1. ponluv21

    hihi . Điều đó mọi người đều đoán trước là nó sẽ bùng nổ ntn oy . chỉ tiếc là hok dc chứng kiến tận mắt hoy . Đợi DVD ra vậy

  2. I'm a CLover

    Sao bố Yang k cho coi live qua Youtube chớ T______T có dvd thì mìh cũg k có tiền mua T____________________________________T

  3. mập

    mình cũng muốn mua DVD, nếu có thì admin mở order nhá

  4. minh hang

    Nếu có dvd mình cũng sẽ cố. hjxhjx. sao lại k cho mình xem qua youtube chứ :-s

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

