[Me2day] Dara update 230811

Translated by SlaveTranslator@WeLoveDara/ BlackjackBelle@OhDara
Vtrans: Hye Min@touch2ne1

 

 

A Shot A Day của nhiếp ảnh gia Ssan! Sau buổi biểu diễn cuối cùng ở Inkigayo ngày hôm qua, trái tim của chị em họ Park tràn đầy tiếc nuối lúc rời đi…! Biểu cảm này thật dễ thương, nên mình đăng tấm hình này lên~!

 

 

Dudung… Chỉ còn 3 ngày nữa là tới concert 0.0 tting! Cho lần concert đầu tiên này, mình có 1 yêu cầu! Ppabam! Tất nhiên là lúc đó mọi người sẽ muốn chụp ảnh và quay hình cả nhóm, nhưng! mình cũng muốn các bạn thưởng thức cả sân khấu nữa! Nên là hãy hạ máy ảnh xuống! Và chỉ nhảy mà thôi! +.+ Các máy ảnh Nikon sẽ tới để chụp!! Sau concert, mọi người đều có thể ngắm ảnh! ^^

Thông tin của Dadung về việc làm thế nào để thưởng thức trọn vẹn NolCon, 21 lần! Và yêu cầu thứ 2 của mình! Ppabam! Với ca khúc I Don’t Care~ Phần cuối có đoạn bọn mình sẽ vỗ vào tay nhau! Khi bọn mình cố vỗ tay người khác, mình được nhắc là mọi người đã cố với tay lên để nắm tay bọn mình! ㅠ để có thể tận hưởng trọn vẹn hơn, mọi người có thấy tay Dadung ko? Ke Hãy đập tay như thế nhé! Lúc cuối ấy!

Tới phòng gym để tập dượt~!!! Giờ chỉ còn 3 ngày nữa thôi là tới concert… Đã ko chỉ còn là giấc mơ nữa rồi +.+ Chúng mình sẽ gửi tới khán giả ~ 100% những gì chúng mình có! Nếu bạn thích âm nhạc của nhóm, hãy tới xem nhé!.. Cảm giác sẽ thế nào nhỉ? Các tiền bối nói rằng sẽ tiếp thêm năng lượng cho bọn mình, bang bang! Hy vọng những điều đó sẽ xảy ra! ㅠ.ㅠ Chưa gì mình đã thấy hào hứng rồi!

Wassup! Wassup!!!? ^0^ Sắp tới 2NE1 TV rồi!!! Mọi người ơi, go go go tới chỗ TV nào! Các bạn phải là dakbonsa đấy nhé (Chú thích: dakbonsa chỉ những người say mê 1 chương trình truyền hình hay 1 bộ phim nào đó)?! Mình thực sự ko muốn bỏ lỡ tập này! Em mèo dễ thương Dung-i và cả những nhân vật khác cũng sẽ xuất hiện đấy! Nhưng tiếc là.. ㅠㅠ Bọn mình vẫn đang phải tập dượt… Mình ko xem được Hu hu.. Mọi người ơi~! Trong lúc phát sóng nếu có thấy Dadung thì chụp hình rồi gửi mình với nha!!! +.+ Kya!

Ta-da!!! Bọn mình sẽ tặng những cặp áo đôi này cho các bạn tới dự NOLZA concert như 1 món quà!!! ^.^ Bọn mình sẽ đưa cho các bạn trước khi vào bên trong! Chỉ dành cho những cặp đôi tới thôi nhé! Ke ke Những cặp đôi… mặc những chiếc áo đôi và thưởng thức concert thật ngọt ngào!!! Cho những ai đi 1 mình! ㅠㅠ Đừng buồn nhé! Chúng ta vẫn sẽ cảm nhận được hạnh phúc, đúng ko! Hu hu… Ke ke ke ke Độc thân muôn năm!

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 5 Comments

Post navigation

5 thoughts on “[Me2day] Dara update 230811

  1. [F]uurin.sad

    cái bớt đâu~ cái bớt đâu

    rất hiếm hoi để thấy Da mặc váy k legging nhá :”>

    mình muốn cái áo đó :((

  2. Phạm Khánh Hiền

    nhìn mặt bà Bom rất là hài, giống sắp ko chịu nổi nữa, muốn cười lắm rồi =)

  3. độc thân muôn năm =))
    áo couple đẹp wé ^.^

  4. Độc thân muôn năm. Hehehe. Áo cặp đẹp với dễ thương quá.

  5. Sun.mischie

    Thíck cái áo couple gê lận😦

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

