[Me2day] Dara update 220811

Source: DARA’s me2day
Translated by SlaveTranslator@WeLoveDara/ BlackjackBelle@OhDara
Vtrans: Hye Min@touch2ne1

Kya~! Khoảnh khắc ngày hôm qa lúc ghi hình trước! Bọn mình tranh thủ thời gian để chụp ảnh cùng nhau! Phải chụp rất nhanh vì bọn mình ko có nhiều thời gian! Vì thế mà mọi người trong ảnh xuất hiện ko thực sự đẹp lắm… ㅠ.ㅠ Ke Tuy nhiên cái chính là bọn mình đã được chụp ảnh cùng nhau~! ^.^ Tặng các bạn tấm hình này! Nhận lấy nhé~ và nhớ lưu vào đấy! Kỷ niệm của chúng ta mà…! +.+ Blackjack, hãy luôn ghi nhớ rằng các bạn luôn ở trong trái tim của các thành viên! Kya

Gửi tới tất cả những ai thấy nuối tiếc vì khuôn mặt mình ko lên hình thật đẹp do bị chụp bất ngờ, A Shot A Day của Dara dành cho Blackjacks!!! Ke ke ke Dudung!!! Đây là bức hình mình chụp Blackjack trong khi đang bí mật trốn ở cánh gà trước khi lên sân khâu!!! Ppabam!!! Mình muốn làm điều này cho buổi biểu diễn cuối cùng, nên đã mang theo máy ảnh! Kya~! Thành công lớn! ^.^

Tags: Bản quyền thuộc về Blackjack…. Ke ke Sau này mình sẽ để các bạn chụp hình cùng bọn mình nhé!

Bọn mình đang ở phòng gym để tập dượt cho concert!!! +.+ Tập dượt trong phòng tập và trên sân khấu thực sự hoàn toàn khác hẳn nhau! Ai cũng phải nhớ vị trí chính xác của mình~ Nghĩ xem phải làm gì cộng với nhớ các bước! Kya!!! Mình sẽ chờ được thấy lightstick của Blackjack, lightstick của Dara và cả những lighstick khác nữa! ^.^

Nghỉ 1 chút trong lúc tập dượt! Cũng tới giờ ăn tối rồi! Măm măm… Lúc tập mình đổ mồ hôi nhiều tới nỗi mình ko dám để khuôn mặt kì quặc của mình xuất hiện trong bức hình này Ke ke Ah! Lightstick của Dara mà mình đăng lên lúc trước ko phải là lightstick chính thức đâu, mà được làm bởi fansite của mình và các bạn ấy đã tặng mình đấy! ^^ Sẽ thật thú vị khi được nhìn thấy hình dáng màu sắc khác nhau ở các tấm bảng cổ vũ~! Phấn khích quá! Ke

Tập dượt cho concert ở 1 nơi có kích thước và hình dáng giống hệt như nơi tổ chức!!! Chính là chỗ này đây ~ Là Spade Zone ~ Phía trước nó là Heart Zone!!! Aha! Okay~! Hôm nay luyện tập, và gặp tất cả các thành viên ~ Chạy chỗ này chỗ kia, chắc chắn bọn mình sẽ làm quen được với nơi này~! ^.^ Ack, mình phấn khởi quá rồi~! +.+

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Me2day] Dara update 220811

  1. mập

    CL,Dara,Bommie,Minzy sẽ luôn ở trong tim BJs và BJs sẽ luôn bên cạnh để dõi theo từng bước chân của 2NE1 <3<3<3

  2. cái lightstick đẹp nhưng mà nó ko sáng rõ lắm, sao YG ko cho cái khung màu hot pink đi hén, nhìn vẫy nó nổi hơn

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

