[Me2day] Dara update 210811

Source: DARA’s me2day
Translated by SlaveTranslator@WeLoveDara/ BlackjackBelle@OhDara
Vtrans: Hye Min@touch2ne1

 

Good morning! ^_^ Mặc dù mình rất phấn khích khi chuẩn bị cho concert, nhưng mà… Hôm nay, mình cảm thấy… 1 chút tiếc nuối. Mọi người có biết hôm nay là buổi phát sóng cuối cùng ko…?!? Dudung.. Năm ngoái, khi bọn mình quảng bá cho mini-album đầu tay, bọn mình đã biểu diễn In The Club cho lần phát sóng cuối, sau đó bọn mình thấy thật khó khăn, và đã khóc… Mặc dù giờ bọn mình sẽ không khóc nữa, vẫn cảm thấy 1 chút buồn! T.T Hôm nay, hãy ghi hình thật vui vẻ nhé! 2 bài hát! Come on! ^.^

Tags: Mình biết mình sẽ thấy vui trở lại 1 khi nhìn thấy lightstick của các Blackjack! Hôm nay mọi người hãy vẫy lightstick thật vui vẻ nhé! ^.^

 

 

Meow~ Meow~! Sáng nay mình thực sự dậy từ rất sớm, rồi chơi cùng với Dadung 1 lúc, sau đó lại nằm ngủ 1 chút Ke ke ke Hôm nay mình có buổi ghi hình cuối cùng cho hoạt động quảng bá của mini-album thứ 2 T.T Lúc bọn mình ghi hình cho Ugly, mình đã thấy buồn tới nỗi suýt thì khóc, awww… Ke ke Lần phát sóng cuối cùng của Go Away lại hiện lên trong tâm trí mình.. Khi nào thì chúng ta mới lại gặp nhau đâyyyy?!? Ke ở NolCon! Nolja!

 

 

*vỗ tay nào*!!! Hoạt động quảng bá của mini-album thứ 2 đã kết thúc! ^_^ Mặc dù vẫn còn nuối tiếc… nhưng đây là bước cần thiết để đi tới chặng tiếp theo! Tất cả nỗ lực của bọn mình đều dồn cả vào lần này! T.T Ke ke *cúi người*! (__) Ấn tượng, ấn tượng thật… Kya~!!! Tặng mọi người tấm hình trước khi mình về nhà! Rồi tới thẳng phòng tập luôn! Luyện tập cho concert! Cố lên!!! ^0^

 

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 2 Comments

Post navigation

2 thoughts on “[Me2day] Dara update 210811

  1. mập

    mình mà tham dự NOLZA thì sẽ mua 20 cái lightstick của 2NE1 dán + treo đầy người =]]

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

