[Me2day] Dara update 208011

Source: DARA’s me2day
Translated by FDragon on baidu 2NE1 bar and nyldeabcd @ygladies
Vtrans: Hye Min@touch2ne1

Doodong!!!! 6 ngày nữa tới concert! Dara đã mặc chiếc áo phông có hình Dara để tới phòng thu lúc 12h luyện tập solo~! Kekeke đây là hình ảnh mới của mình! ^o^v Hôm nay là concert của Chundong! Kya~! Cũng là concert đầu tiên của MBLAQ! Mong chờ mong chờ quá! Mình đã gửi lẵng hoa chúc mừng rồi.. Tự bản thân mình cũng thấy lo lắng nữa! Kya… +.+ Chundoong ah!

Hul!!! Mình đã nhìn thấy bức ảnh chụp lẵng hoa chúc mừng mà mình gửi tới DoongDoong cho concert của em ấy… doodoong! Oh my god! ke Mình cứ type sai mãi thôi!!! ㅠㅠ Đáng lẽ phải là 다둥 mà mình cứ viết thành 다동… keke nhóc Dadong này thật là! ke Ko hiểu mọi người có biết chuyện gì đang diễn ra ko, nhưng mà em ấy đang ngủ rất bình yên và mơ những giấc mơ đẹp~ (Chú thích: cô ấy đang nói về Dadong) Ngủ nhìn bình yên quá! Hãy nhìn đôi mắt lấp lánh của Dadong kìa keke

TAGS: Cả gia đình đã tới xem concert của Chundoong.. Dadong phải ở nhà 1 mình keke Dadong ở nhà 1 mình!

Mình đang trên đường trở về công ty sau khi xem xong concert của DoongDoong!!! Kya~! Các thành viên đều bận rộn luyện tập nhưng vẫn dành thời gian để tới xem concert của em trai mình~! Thật cám ơn mọi người quá! Mình đã rất vui vì mọi người đều ở đó!ㅠ.ㅠ Đã lâu mới lại cảm thấy ko khí ở concert như này, giờ thì mình còn phấn khích và trông đợi hơn vào concert của bọn mình?!? Sẵn sàng rồi~ Yoohoo!

Mình đã mua 1 chiếc light stick để vừa xem concert vừa vẫy nó thật vui vẻ, thế nên lúc các em ấy biểu diễn bài hát cuối mình đã thấy thật sự nuối tiếc T.T Hu hu… Ack…! Nó đã để lại 1 ấn tượng thật khó phai! Kya~! Dù sao thì, MBLAQ tối nay rất tuyệt vời! Làm tốt lắm! +.+ Ah mà, Gaeetong-ah… Mình đã ko kịp bắt tay em ấy vì em ấy bận rộn nhiều việc quá! Hu hu.. Ke ke

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Me2day] Dara update 208011

  1. bommie

    chị già Da pic cuối xinh dã man >.<

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

