[Me2day] Dara update 190811

Source: DARA’s me2day
Translated by 双鱼座314 @ 2NE1 Baidu Bar and nyldeabcd @ ygladies.com
Vtrans: Hye Min@touch2ne1

Dadong đã ngủ rồi.. Hầu hết mọi người đều đã ngủ! Nhưng bọn mình thì vừa mới hoàn thành lịch làm việc xong! và hôm nay còn được nghỉ sớm so với mọi khi đấy~ Chỉ còn đúng 1 tuần nữa là tới concert? Mình thấy hạnh phúc vì sẽ lại được trải qua cảm giác vừa phấn khởi vừa lo lắng như hồi mới debut! Lúc nào cũng trải qua cảm giác này khi đối mặt với thử thách mới! Hãy tận hưởng cảm giác này! Chúc mọi người ngủ ngon!^^

Doodong!!! Mình đã xem được buổi chiếu trực tiếp của 2NE1 tv trước khi đi luyện tập!!!…Mình…Mình…Mình ở đâu thế nhỉ? kekekekekeke…sẽ được tiết lộ trong tuần tới! Gì chứ?? Hôm nay mình xuất hiện cùng maknae dễ thương của chúng ta! keke, ngắm em ấy với nụ cười của 1 người mẹ! haha…dù sao thì, từ tuần tới lịch phát sóng là thứ 3 hàng tuần! Thay đổi kể từ giờ nhé!! Mọi người nhớ đón xem nha! Tuần tới maknae sẽ biểu diễn, cùng với 1 số người siêu dễ thương nữa cũng sẽ xuất hiện!!

Cô gái tập trung cho concert dù vẫn đang ở đài truyền hình! Dalong kekeke Mình có tin tốt để nói với mọi người đây!!! Đi nào~ Hãy tới trang web của Nikon Imaging Korea để xem nhé!!! Nghe nói có 1 họat động rất thú vị đang diễn ra ở đó.. Eu he he he… Chắc là mọi người đều biết hết cả rồi?? Đó là cuộc thi vẽ tranh may mắn! Mọi người ơi~ cố lên!^.^

DooDoong! 7 ngày nữa tới concert!!! Siêu lo lắng! Hu deol deol~! Mọi người có uống vitamin và giữ sức khỏe tốt ko? ^^ Những bạn nào ở nước ngoài phải tới concert cùng nhau thật an toàn và nắm tay nhau ở những địa điểm di chuyển công cộng nhé! Hãy đi những đôi giày thể thao thật thoải mái! Sẽ tuyệt hơn nữa nếu các bạn mang theo cả bình dưỡng khí keke Mọi người sẵn sàng để chơi đùa vui vẻ chưa~?!? +.+

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Me2day] Dara update 190811

  1. mập

    mang theo cả bình dưỡng khí cơ đấy =]] có vẻ Da háo hức cho Nolza thế nhỉ! NOLZAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

