[Me2day] Dara update 170811

Source: Dara’s Me2day
Translated by: SlaveTranslator@WeLoveDara / BlackjackBelle@OhDara
Vtrans: Hye Min@touch2ne1

 

Lịch ký tặng fan của 2NE1 đã kết thúc! Bọn mình nghe được nhiều nguồn tin nói rằng những fan tới đã thấy rất ấn tượng~! +.+ Buổi ký tặng thật thú vị tới nỗi mình thấy tiếc khi nó kết thúc nhanh như vậy ㅠ Mình nhận ra rất nhiều khuôn mặt dễ thương, quen thuộc mà thường xuyên tới gặp bọn mình nhé! Có rất nhiều bạn tới, nên mình đã ko bị ngại ngùng như mình nghĩ lúc đầu! ^_^v Hy vọng sau này sẽ lại có 1 buổi ký tặng nữa, vì nó mang tới rất nhiều cảm giác ấm áp và tốt lành! ^0^

Tags: Khi Blackjacks trực tiếp nói với mình rằng các bạn ấy yêu quý bọn mình bằng cả trái tim, mình cảm động tới nỗi muốn rơi nước mắt, kya~!!! Mình có thể… bộc lộ tình cảm của mình được chứ? ^.^ Mình yêu các bạn~!

 


Wassup?!? Độ nổi tiếng của Dadung-i đang tăng vùn vụt! Hôm qua trong buổi ký tặng mình đã nhận được 1 món quà bên trong toàn là đồ ăn dành cho Dadung~ Dadung-i sẽ mập ra cho xem Ke ke ke Mặc dù Choi PD-nim đã cho mấy em ấy xuất hiện rất nhiều trong đoạn previews nhưng cuối cùng lại bị cắt ra Ke ke ke Có khả năng mọi người sắp được nhìn thấy thú cưng của 2NE1 sớm thôi! Những em thú cưng dễ thương của bọn mình! Ke kya! Mình muốn sớm được xem!! ㅠ.ㅠ Mình muốn được xem thật nhiều~! Ke

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

