[Me2day] Dara update 160811

Source: Dara’s Me2day
Translated by: SlaveTranslator@WeLoveDara / BlackjackBelle@OhDara
Vtrans: Hye Min@touch2ne1

Dudung!!! Ngay ngày mai! 2NE1 sẽ kí tên lên những chiếc CD này! Mình đã luyện tập sao cho kí tên thật~đẹp! ^_^ Ke Dù mọi người không phải 1 trong những người thắng cuộc thì cũng hãy cứ tới gặp bọn mình nhé! Tất cả các bạn đều được chào đón~! Hãy gặp nhau ở quảng trường Yongdongpu, lúc 7h tối! Ah… Lúc đầu mình có thể xấu hổ và hơi ngại nên ko biết làm thế nào cho tốt.. Nhưng mình chắc chắn sẽ nghĩ xem phải nói gì khi mọi người tới…! ^^;; Ke

Good morning~!!! ^_^ Mọi người đang làm gì thế~?!? Vẫn ngủ àh?? Chắc các bạn cũng giống Dadung-i đang ngủ rất say phải ko?? Ke ke Trời đã sáng rồi~ Dậy thôiii~!!! Gửi tới các bạn tin nhắn mitu chào buổi sáng~! Ke ke ke À mà, Dadung này, tại sao em lại ngủ trong đó hả Ke ke Chúc ngày mới vui vẻ! ^.^

Ngày xửa ngày xưa ở Hapjeongdong, có 1 trường trung học tên là Nolja!!! Vào 1 ngày đẹp trời… Bỗng có 1 học sinh chuyển tới Trung học Nolja~ Đột nhiên!!! Học sinh Lee Chaerin xuất hiện!!! Ppabam!!! Lee Chaerin rất quyến rũ “người con gái hoàn hảo này” nổi tiếng với sự thông minh của mình!!! Và vì vậy tất cả các học sinh khác đều ghen tị… Dudung Ke ke ke

Ghen tị với Chaerin nổi tiếng, Darong người tự nhận đứng đầu trong trường!!! Đã thử trấn lột tiền của Chaerin!!! “Ya! Đưa 500 won đây!!! ㅡㅡ+” Nhưng… nhưng… ChaeRin lại hành động~! Như thể “I don’t care”… ㅠ.ㅠ Ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke

Wassup?!? Gửi lời nhắn tới các bạn tham gia và cả các bạn muốn được tham gia chiến dịch Not Ugly! ^_^ Syuk~!!!

 

 

Sau khi hoàn thành lịch làm việc, bọn mình giờ đang tới Quảng trường thời gian ở Yongdungpo!!! Trời đang mưa nên xe đi cực kì chậm!!! ㅠ.ㅠ Koooo~!!!!! Mình muốn đi nhanh hơn!!!! Mọi người chờ 1 chút nhé! Chúng ta sẽ sớm gặp nhau phải ko?!? ^0^ Mình hồi hộp quá~! Kya!!! Quảng trường Thời gian, come on!!!

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 6 Comments

Post navigation

6 thoughts on “[Me2day] Dara update 160811

  1. love_bommie_2ne1

    Clip của Da hay quá đi mất!
    Mấy pic của bé Rin và bà Da!!:)))) cười bể bụng!!!!

    • love_bommie_2ne1

      Mà trông Rin dạo này nữ tính thế! Hanbok rồi đồng phục!! like mạnh like manhj~~~!!!!

  2. mai~ la` VIP x BJs....

    dạo này tính bà Da bị ảnh hưỡng khá nhiều từ ”Bom đầu xỏ” nhé :))

  3. mập

    bà Da hài kinh khủng, cực nhí nhố lun =]] chết cười với mấy tầm hình.
    Baby Rin mặc đồng phục xinh thế, Da cũng thế nữa <3333
    mình muốn Vietsubbbbbbbbbbbbbbbbb, Engsub cũng đc nữa, chả hiểu unnie nói gì hết T^T…trong vid mình có nghe tiếng bà Bommie hét rõ nhất đấy, khúc cuối cũng có tiếng bả nữa :))

  4. Trang

    Bà Da iu quá cơ. Nc như trẻ con í. Nhìn CL mặc đồng fuc nữ tinh qa nha. Subteam có thể làm sub k, e thaks st nhìu

  5. Pa` dara iu wa’ ak`!:)):X

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

