Thông báo về trả 2NE1 2nd mini album đợt 1 tới những bạn đk trả ship sau

1. Võ Nhật Đăng  Địa chỉ: 253, Ba Cu, phường 4, Vũng Tàu

2. Hoàng Phương Linh sđt:0934796063
Địa chỉ: 39/39 Đoàn Trần Nghiệp – Phường Vĩnh Phước – Nha Trang – Khánh Hòa

3. Chu Thị Minh Trang
Đc: 317 Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng

4. Phạm Trần Phú Quốc (ko tube)
Địa chỉ: Số 7 lê lợi phường 1 thành phố Vũng Tàu

hiện tại những bạn trên cho mình xin thêm số đt liên lạc thì mới có thể trả hàng được nha, đây là lần đầu tiên áp dụng hình thức trả ship sau cho mấy bạn nên có vài vấn đề đã quên nói rõ trong bản đk, về vấn đề này mình thành thật xin lỗi ^^ Các bạn rep lại sớm để sớm nhận hàng nghen.

Categories: Admin Posts, Hotline | 5 Comments

Post navigation

5 thoughts on “Thông báo về trả 2NE1 2nd mini album đợt 1 tới những bạn đk trả ship sau

  1. quoc

    ss ơi em chưa nhận hàng àh
    0996510250
    Phạm Trần Phú quốc

  2. Mình là Võ Nhật Đăng.
    Sđt: 0909 68 3040

  3. Minh Trang

    Ôi lại phải chờ nữa sao T__T
    Mà mình ở HP thì ship từ TP HCM ra hay từ HN vậy Ad?
    Sdt của mình là 01287 333 887

    • hàng đã gửi ra HP rồi bạn, mình đã xong nvụ, chỉ là cần thêm số đt thì ngoài ấy mới trả hàng cho các bạn đc nên sẽ nhận đc sớm thôi ^^

  4. quoc

    sao kì thế ss cần dt kog bjk chùng nào hàng mới vìa

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

