[News] 2NE1 dành sự bất ngờ cho fan tại NOLZA concert

Source: English Chosun, Koreaboo

Cre: OhDara

Vtrans: lusm11@touch2ne1

Nhìn lại những thành tựu mà 2NE1 đã đạt được trong nền âm nhạc kể từ khi debut, Chosun Ilbo đã gán cho 2NE1 cái tên khiêm tốn

Trong buổi phỏng vấn, 2NE1 tuyên bố, mặc dù sự nổi tiếng cũng như sự chú ý họ nhận được, nhưng thành công vẫn còn cách xa họ. Nhóm cho biết, “Chúng tôi vẫn còn 1 chặng đường dài để đi. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi có cơ hội được hát những ca khúc hay. Vẫn còn rất nhiều điều chúng tôi cần phải học để trở nên hoàn thiện hơn.” Họ cũng bộc bạch: “Mặc dù mọi người cho rằng chùng tôi trông vui vẻ trên stage, thật ra tất cả chúng tôi đều rất  nhút nhát.”

Khi được hỏi làm thế nào 2NE1 có thể xuất hiện trên stage với tất cả các nét quyến rũ cũng như sự tự tin, Dara đã thú nhận rằng tất cả là do sự làm việc chăm chỉ. Dara cho biết họ có thể diễn hết mình như vậy chỉ khi đã luyện tập kỹ càng. CL nói lên những suy nghĩ của mình: “Mặc dù trông chúng tôi như di chuyển tự do trên stage, nhưng đó là vì chúng tôi đã luyện tập kỹ đến nỗi có thể đi đến đó mà không cần phải nhìn.” 

Trong khi đó, Park Bom đã đẩy sự kích thích lên cao khi tiết lộ rằng concert sắp tới sẽ có rất nhiều các event bất ngờ vì họ muốn cho fan thấy tất cả những gì họ có thể làm.

Lược những phần đã biết~

Categories: Info/News | 3 Comments

Post navigation

3 thoughts on “[News] 2NE1 dành sự bất ngờ cho fan tại NOLZA concert

  1. Hot_Pink

    tem ^^
    áh trời ơi, ta muốn đc tới cái concert wá :((
    bố Yang ơi cho con coi live trên youtube cũng đc *mắt long lanh*

  2. Steph.T.June

    biết là toàn các bầy bề nhút nhát rồi hông cần khoe =)) special má Bom =)) =))

  3. Mọi người ơi, có ai tham gia chương trình Not Ugly của bà Da chưa? Bả có trả lời mọi người chưa ?

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

