[Me2day] Dara update 080811

Translated by GEE @ ygladies.com
Source: Dara’s me2day
Vtrans by Hye Min @ touch2ne1

https://i2.wp.com/a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/284638_10150258707337592_121638877591_8143696_5171523_n.jpg

Good morning!!!^.^ Bọn mình lại đang ở trường quay từ sáng sớm hôm nay~! Ehehehe! Để ko buồn ngủ mình ngồi viết me2 này! Mình đang chán đâyㅠ Ah! Đã được vài buổi biểu diễn của Ugly rồi, và mình đã nghe thấy những tiếng hô “Blackjacks đang ở bên bạn” ke ke ke Aaah! Mình phải thật tập trung mới được ke ke ke Lúc nào cũng cảm ơn mọi người! ^.^

Tags: 16/8 có một buổi ký tặng của 2NE1! Đây là lần thứ 2 bọn mình tổ chức ký tặng từ năm ngoái tới giờ!! Vui quá vui quá +.+

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Me2day] Dara update 080811

  1. fan Hàn sướng quá, muốn gặp thần tượng dễ dàng quá, mình ở xa lại không có kinh tế, muốn đi lắm nhưng cũng chẳng đc…
    .
    mà dạo này bên Nhật đang loạn, mong bố dời ngày debut ở Nhật lại😐

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

