[Twitter] Minzy updates 04-060811

Source: Minzy’s twitter
Cre: Tumblr + YGL
Vtrans by Donkihochea@touch2ne1

 Twitter Update 110804

Tôi là người có đôi môi đẹp nhất trong 2NE1, nhưng đôi môi này thì sao, thât gợi cảm~

 Twitter Update 110805

Cà phê và buổi trình diễn.. Lúc này cơn buồn ngủ giống như kẻ thù của tôi vậy! Tôi không thể ngủ gật trong cuộc họp được ~~

Tôi đã ngủ một chút và khi tôi tỉnh dậy.. eh ~ Tôi đang ở đâu và đây là nơi nào —?

Pentaport!!!

PD Choi. Hwae gun. Tôi nữa^^ Chúng tôi đang nghe một ban nhạc.

 Twitter Update 110804

Madam Bae.Soon.Hee. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 48 của mẹ, bằng cả tấm lòng con. Gong Mingkki sẽ về nhà muộn bởi màn trình diễn trên music core nhưng con sẽ gửi chiếc bánh trước ~ Con yêu mẹ lắm!

Tôi đã thoát khỏi trạng thái ” Điên điên ” của mình và chuyển nó cho  Freemind.  kekekekee

Categories: MINja, Twitter/Me2day | 1 Comment

Post navigation

One thought on “[Twitter] Minzy updates 04-060811

  1. cái ảnh đầu nhìn .. qá

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

