[News] Dara bắt đầu chiến dịch ” Not Ugly ”

Cre: YGL
Vtrans by Donkihochea@touch2ne1

Thành viên nhóm nhạc 2NE1, Sandara đã khởi động chiến dịch ” Not ugly ” để khuyến khích những người thiếu tự tin vào bản thân.

Sandara đã đăng lên me2day của mình rằng ” Gửi tới những người cho rằng mình xấu xí! Hay cho tôi biết tại sao bạn là cho rằng bản thân xấu xí, bằng cách comment ngay tại me2day của tôi nhé! Tôi~! Giáo viên Ssan sẽ cho các bạn biết chính xác vì sao các bạn không hề xấu xí chút nào. ”

Sandara muốn truyền tải thông điệp từ bài hát mới của họ ” Ugly ” đến mọi người vậy nên đã khởi động chiến dịch này như vậy đấy!

” Chúng ta đã đều từng nghĩ rằng mình xấu xí và có nhiều khiếm khuyết! Nhưng mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng biệt, mà chẳng ai khác sở hữu. ” Dara nói ” Tôi nghĩ rằng sẽ có thật nhiều người nghe và hiểu được thông điệp trong “Ugly” ”

Trong chiến dịch này, những người tự ti về bản thân sẽ gửi những câu chuyện của mình tới me2day của Sandara. Từ đó, 10 người sẽ được chọn lựa để tham gia một sự kiện, giúp họ lấy lại tự tin về bản thân mình.

Năm nay, khởi điểm với ” Don’t cry “, sau đó là ” Lonely “, ” I am the best “, ” Hate you ” và ” Ugly “, 2NE1 đã thực sự làm rung chuyển ngành âm nhạc bởi 5 bài hát vô cùng nổi bật của mình. Mini album của họ giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Billboard của thế giới, và tất nhiên, các cô gái đang rất nổi tiếng ở những nước ngoài.

Cùng đó, 2NE1 sẽ cho ra mắt buổi concert đầu tiên của họ ” NOLZA ” từ ngày 26-28/8 tại hội trường Olympic.

 

Categories: DARAholic, Info/News | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

