[Me2day] Dara update 060811

Source: Dara’s me2day
Translated by: vitalsign@ allkpop
Vtrans by Donkihochea@touch2ne1

 

[IMG]

Cuộc thi ‘Not Ugly’ của Giáo viên Ssan đây! Babbam! Bạn nghĩ mình xấu xí ư ? Không, không hề đâu ~ Ít nhất một lần trong đời, bạn sẽ cho rằng mình thật xấu xí! Dù bạn có cố gắng đến bao nhiêu thì bạn vẫn chỉ là một đứa xấu xí kém cỏi và vô dụng. Hãy dừng ngay lại những suy nghĩ như vậy nhé!

 

[IMG]

 

Gửi tới những người cho rằng mình xấu xí! Hay cho tôi biết tại sao bạn là cho rằng bản thân xấu xí, bằng cách comment ngay tại me2day của tôi nhé! Tôi~! Giáo viên Ssan sẽ cho các bạn biết chính xác vì sao các bạn không hề xấu xí chút nào. Và cũng bắt đầu từ hôm nay cho tới 14/8, bất cứ ai, nam hay nữ, đều có thể tham gia! Mỗi người đều có một nét đẹp của riêng mình! Nào hãy tham gia cùng giáo viên Ssan nào ^.^.

Categories: DARAholic, Twitter/Me2day | 5 Comments

Post navigation

5 thoughts on “[Me2day] Dara update 060811

  1. dễ thương ghê nhưng mình không biết tiếng Hàn, tiếng Anh đc không nhỉ ???

  2. mập

    ” 2NE1 not ugly ” ý bả là khẳng định rằng 2NE1 không hề ugly tí nào như bài hát nhá🙂

  3. Duong nhjen 2ne1 ko baO vO` xau’ xj’!!!

  4. [F]uurin.sad

    ờh thì các pả hát cho côg chúg nên pải hát tiếng lòg của côg chúg mah ~~

  5. Chị Dara ơi e cũng muốn tham za ^^

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

