[Me2day] Dara update 050811

Translated by: GEE @ ygladies.com
Source: Dara’s me2DAY
Vtrans: Hye Min@touch2ne1

Dadoong em đang xem đó hả?!? Bọn mình đã giành được giải thưởng hôm nay!!!^.^ Mình biết là bình thường Dadoong vẫn xem 2NE1TV cùng bọn mình nhưng mà! Kya~! MCountdown hôm nay thật sự rất thú vị! Khi bọn mình ghi hình cho Ugly, bọn mình đã thực sự rất~ gần với Blackjack nên chúng ta đã có thể nhìn trực tiếp vào mắt nhau và cùng thở chung 1 bầu ko khí trong khi đang chơi đùa đúng ko?^_^ Mình đã rất vui! Cám ơn mọi người!!

Categories: DARAholic, Trans, Twitter/Me2day | 4 Comments

Post navigation

4 thoughts on “[Me2day] Dara update 050811

  1. love_bommie_2ne1

    Mèo của Da xinh ghê! Hic, dễ thương quá! Số con mèo này sướng! Haizz!!

  2. ponluv21

    con mèo này tốt số giống gaho wá . dc chủ nhân iu hết mực . mình cũn zạ . nhưng mình chỉ thich chó thôi . cực thích lun ý.

  3. Boo_2ne14rever

    Bé mèo Dadoong này chắc tu 8 kiếp rồi mới đc nàg Dara iu quí như zậy

  4. Em này k phải mèo của Dara, là mèo của Thunder. Thunder còn bảo em í là con trai mình cơ mà. Đây là em thú cưng thứ 2 được Dara đến gần, sau em Dougie của Minzy :”>

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

