{Me2day} Dara updates 2-40811

Source: Dara’s Me2day
Engtrans: YGL, WeloveDara
Vtrans by donkihochea@touch2ne1
02.08.11 Dara’s me2day update
[IMG]
Chào buổi sáng!!!!! ^.^ Tôi đang ôm Dadung rồi này~!!! Meo~ Meo~!!! Sắp tới tôi sẽ được đưa Dadung tới kí túc cùng mình đấy!! Còn giờ thì em ấy vẫn còn nhỏ quá!~ Phải chăm sóc cho thật tốt mới được! Kya~!!! Chúc mọi người 1 ngày vui vẻ~! ^^/
[IMG]
Ack!!! 0.0 Mọi người biết đâu là tay của Chaerin và đâu là tay Dadung không nhỉ?!? +.+ Kkya~~~!!! Dễ thương quá đi!!! Thật là dễ thương quá ấy~~~~!!!!!! *므마쟟휴저베캬휴저배마튜포바마킻ㅎㅈㅎㅍ부태애접ㅍ며ㅐㅇ라차!!!!* Dễ thương quá! ㅠ.ㅠ *múa may múa may* *.*
^Đoạn tiếng hàn gần như cách gõ bừa tùy hứng vậy ~
03.08.11 Dara’s me2day update
[IMG]
Wassup?!? Bức ảnh này dành cho sự tò mò của mọi người trên me2day nhé! Về làn da trắng mịn, không tì vết của tôi đó! Dalong đã hoá thân thành giáo sư Ssan rồi nhé!!! Ke ke ke Tôi sẽ tiết lộ bí quyết làm đẹp của mình sau!^_* Ehehehhe
Tôi là phóng viên Ssan, người đang nhìn thẳng vào mắt của Dadoongi và nói chuyện với em ấy, hiện đang có mặt ở đây để đưa những tin tức chính tuần này!^^ Đầu tiên, tin về những người thắng cuộc của sự kiện I am the Best! Bọn tôi sẽ tiết lộ tên họ trong tuần này! Ai sẽ dành được ghế đặc biệt nhất trong NOLZA Concert đây nhỉ?+.+ Tôi cũng sẽ cho mọi người biết về cả chiến dịch “Not Ugly” nữa!!! +.+ Nhưng giờ chúng tôi phải đi ghi hình trước cho 2 ca khúc để phát vào MCountdown ngày mai rồi!!
TAGS: Blackjacks hãy tới MCountdown để thấy chúng tôi trên sân khấu nhé, và cùng hát rồi gặp chúng mình nữa!!! Nếu bạn đến được!+.+
04.08.11 Dara’s me2day update
[IMG]
Chào buổi sáng!!! ^.^  Sẽ có những phần quà khác nhau cho 10 bạn tìm được trong trò chơi tìm kiếm MP3 x-frisbee của Sandara! Tôi rất muốn tặng cho tất cả mọi người, nhưng rất tiếc là tôi chẳng thể ㅠ Còn đây là giải thưởng nè! Dudung! 4 bạn sẽ nhận được ghế ngồi tốt nhất ở NolCon (1 người có thể dành được 2 vé ngồi, vậy nên tất cả có 8 vé), 1 bạn sẽ nhận được MP3 của Sandara Park, và 5 bạn sẽ nhận được quà của 2ne1 (5 món quà khác nhau nhé)!
Tags: iPod MP3 của Sandara Park (kèm chữ ký của Sandara/ hộp đựng của Sandara/có logo của 2ne1!) ^.^ kya~!
Categories: DARAholic, Twitter/Me2day | 4 Comments

Post navigation

4 thoughts on “{Me2day} Dara updates 2-40811

  1. KL

    Tay của baby Rin và tay Dadung dễ thương quá !! Dara cũng vậy !!!!!!

  2. BJ_4EVER

    trời ước j` mình là Dadung :(((( con mèo sướng nhất thế gian :((

  3. mập

    – mấy cái me2day trước thì thím Da chỉ dám sờ con mèo thôi, bây giờ thì ôm lun rồi nhá!
    – Sướng quá, mấy bạn BJ nào nhận đc những phần quà của Dara vậy? cả vé vip của Nolza nữa chứ. Trời ơi thiệt là may mắn quá đinh

  4. lovepcdolls

    to’ muon cai ipod😦. Huhu, ma` tro` choi do’ la` tro` choi j nhi?

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

