[Interview] 2NE1 nói về NOLZA “Những bài hát này khó khăn hơn chúng tôi tưởng tượng”

https://i1.wp.com/media.tumblr.com/tumblr_lpcygkb4aO1qbhwtm.jpg

Source: http://news.nate.com/view/20110803n01909
Translated by GEE @ ygladies.com  
Vtrans by Bee@touch2ne1.info

2NE1 đã lột xác. Cách đây không lâu còn tự tin hét lên rằng “I Am The Best” và sau khi thống trị trên các stage lại bắt đầu nói “Tôi không xinh đẹp” . Các cô gái này giống như tắc kè hoa, hé lộ các bài hát mới trong mỗi tuần trong lúc vẫn chạy theo các hoạt động quảng bá.

YG ENT cho biết “Để luôn luôn cho mọi người có thể nhìn thấy khía cạnh mới của nhóm, bất cứ khi nào không có lịch trình đặc biệt là họ tụ tập về phòng để luyện thanh và vũ đạo. Và những nỗ lực tuyệt vời của họ chính là sự ra đời của âm nhạc cùng phong cách biểu diễn mạnh mẽ , thu hút cả những fans từ rất xa như Châu Âu và Trung Mĩ.

Từ Lonely đến I Am The Best và mới nhất là Ugly, 2NE1 có 5 bài hát mới được phát hành trong 3 tuần, và kết hợp lại tạo thành mini album của nhóm. Chúng tôi đã gặp gỡ được với 4 thành viên trước khi họ bắt tay vào hoạt động quảng bá cho Ugly

CL nói “Em rất hạnh phúc vì đã không có bài hát nào bị lu mờ bởi những bài khác hát, em đã đổ tất cả năng lượng của mình vào đó, mỗi một bài khác đại diện cho một điều khác nhau. Điều đó khó khăn hơn em tưởng tượng nếu muốn tất cả mọi người đều thấu hiểu nó , vì vậy mà em đã vô cùng hạnh phúc khi đã làm cho tất cả các fans đều có thể thưởng thức.” Và Bom tiếp theo “Với UGLY, bài hát dành cho những người phụ nữ bị mất niềm tin vào cuộc sống, tôi muốn nói rằng bài hát này có thể liên quan tới bất cứ ai”

Mỗi khi nhóm phát hành bài hát mới là luôn cống hiến hết sức mình để tạo nên cơn chấn động lớn trên các bảng xếp hạng. Lẽ đương nhiên là họ dẫn đầu trên các bảng xếp hạng, nhưng đồng thời lượt xem MV cũng tạo ra cú nổ. Ngay cả khi những bài hát đặc biệt từ  ‘Infinity Challenge’ và ‘I am a Singer’ đang càn quét, bài hát của các cô gái này vẫn trụ vững.

Khi được hỏi về vũ khí bí mật để nổi tiếng, câu trả lời của 2NE1 vẫn chỉ là điệp khúc “Vì âm nhạc của chúng tôi tuyệt vời đúng không!?”

“Vũ đạo và trang phục đơn giản là công cụ để chúng em thể hiện thông qua âm nhạc. Chúng em là những nghệ sĩ truyền tải âm nhạc. Chúng em đã không có bất kì vấn đề gì nghiêm trọng kiểu như âm nhạc là một nghệ sĩ “ – CL cười.

Các cô gái này có sự xuất hiện khác biệt các nhóm nữ hiện tại. Trong suốt cuộc phỏng vấn, họ dường như không quá tập trung vào việc trang điểm hay thời trang mạnh mẽ của mình, mà tất cả chỉ nói về âm nhạc.

“Người sản xuất ra các ca khúc là Teddy, tuy nhiên chúng tôi lúc nào cũng góp một phần trong quá trình sản xuất. Thậm chí khi ca từ được viết, nó như phản ánh ý kiến của chính chúng tôi” – Park Bom

2NE1 sẽ tổ chức concert của nhóm trong tháng 8 với khẩu hiệu NOLZA và cũng đã có kế hoạch bùng nổ với các fans của mình. “Chúng em sẽ có concert cùng với những sự kiện liên tục xuất hiện, mọi người có thể thấy được những khía cạnh mới của 2NE1 mà không bao giờ thấy được trong những album hay trên các phương tiện truyền thông” – CL phát biểu.

Một trong những sự kiện độc đáo là Dara đã bắt đầu học guita hồi tháng 5. Bom thì bóng gió về sự chuẩn bị một sân khấu của 2NE1 kết hợp với nhạc cổ điển. CL và Minji cũng có kế hoạch tạo sân khấu của riêng mình.

Tuy nhiên , thể hiện trên sân khấu không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Các giá trị phải bỏ ra khá là đáng kể. “Một vài người nói rằng, để có thể là chính mình, bạn phải thoải mái. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là, để có thể thoải mái, bạn phải luyện tập cho đến chết” – CL

Trên sân khấu, 2NE1 xuất hiện mạnh mẽ và mạnh mẽ như những con sư tử hoang dã. Nhưng khi sân khấu kết thúc, họ rất bình tĩnh và trật tự khi giao lưu, có phần nhút nhát. Ngay cả khi có những khoảng thời gian rảnh rỗi, họ cũng không dành cho vui chơi mà tất cả chỉ lao vào tập luyện.

“Thậm chí nếu cơ thể chúng tôi mỏi mệt, trái tim chúng tôi vẫn sẵn lòng. Vì bản thân của mỗi người, chúng tôi thực sự yêu thích công việc này” – Dara.

Categories: Trans | 4 Comments

Post navigation

4 thoughts on “[Interview] 2NE1 nói về NOLZA “Những bài hát này khó khăn hơn chúng tôi tưởng tượng”

  1. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là, để có thể thoải mái, bạn phải luyện tập cho đến chết
    => nghe mà nhức óc ghê =.= , sợ rằng làm wá năng lựơng 4 gái sẽ íu đi thôi, fighting

  2. tommie

    nghe mà muốn xem nolza quá đi :(((
    phải dành thời gian cho mình nữa chứ các gái ơi….

  3. fighting các ss, các ss mà cảm thấy hồi hộp thì chắc cái concert này phải hoành tráng lắm đây

  4. mập

    với bao công sức, mồ hôi, những cố gắng, nỗ lực miệt hài họ có thể tự tin để nói rằng “Vì âm nhạc của chúng tôi tuyệt vời đúng không!?”. Vâng! câu đó rấng xứng đáng cho công sức của các unnie!

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

