[Me2day] Dara updates 010811

Source: Dara’s me2day
Engtrans: YGL
Vtrans by donkihochea@touch2ne1

[IMG]

Wassup?!? Hôm qua tôi đã về nhà và gặp lại em Dadoong sau suốt một ngày dài keke~ Thậm chí tôi còn chưa bắt tay với em í nữa! Tôi quyết định rằng mình sẽ nhảy ra và ôm em í thật chặt!!! +.+ Ban đầu thì thật êm ái… Tôi tiến đến phía nó khá là nhẹ nhàng nhưng rồi… !!! Liệu chăng tôi có thể nhẹ nhàng được đến phút cuối..?? keke

Trong khi tôi đang tự hỏi rằng liệu mình có thể tiến đến gần nó một cách nhẹ nhàng được không.. tôi có hơi lo lắng chút đỉnh !!! ^.^::: Da.. Dadoong đang dần tiến về phía tôi kìa… chắc em ấy cũng nghĩ rằng chúng tôi đang trở nên thân hơn.. ahaha.. hahaha … ke

Categories: DARAholic, Twitter/Me2day | 8 Comments

Post navigation

8 thoughts on “[Me2day] Dara updates 010811

  1. Sun.mischie

    Haha~ Da nhà mìnk nay dạn với con mèo hơn nhé :*
    Ước j mìk là con mèo ở pic 2 =))

  2. dara vs chu mEo` dang’ iu wa’! pe’ meO` dadoong nay` cung~ may man lem moj’ dc dara iu the’ chu’!mjnh` zay mak` ghen ty vs kon meo`!!!

  3. mập

    cho mình hỏi đến bây giờ mình vẫn chưa biết rõ lai lịch của con mèo này nữa, nó là của Thunder hay Dara vậy?

    • BJ_4EVER

      của dara mà bạn. Dara đặt tên cho con mèo từ Dara + Cheondung = Dadung

      • mập

        ohhh thế à! chắc unnie sợ chó nên quyết định nuôi mèo đây mà😀

  4. hic nhà mình nuôi tận 3 con mèo mà sao không con nào đáng yêu bằng con mèo của bà Da hả giời

  5. kwon ssanrabbit

    ___”_________________ cuteeeeeeeeeeeee thế nàng ơi ^_^

  6. ủa, con mèo này là của Thunder mới đúng chớ, nhớ lần updaye Dara có nói là lên m,ạng mới hay tin Thunder dc fan tặng cho con mèo này mà, tên của nó cũng là do fan đặt từ tên của 2 chị em mà

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

